Thương hiệu Thái Sumo – Vị lẩu làm mưa làm gió tại Sài Gòn

Mục lục

Thương hiệu Thái Sumo có lẽ là một cái tên không còn xa lạ với những tín đồ mê lẩu tại Sài Gòn. Xuất phát điểm từ một xe cá viên nhỏ, Thái Sumo phát triển và hình thành nên một chuỗi quán lẩu lớn. Bắt đầu được hình thành từ ngày 10/9/2018 tại Sài Gòn, đứng phía sau là anh Trần Hữu Vinh và người thân của anh. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, đối mặt với các đợt dịch Covid 19; đến nay Thái Sumo đã thành công với 8 chi nhánh trải rộng khắp các quận huyện. Hiện nay, Thái Sumo đã trở thành một trong những thương hiệu lẩu nức tiếng tại Sài Gòn.

Hương vị lẩu đặc biệt có 1 không 2


Điều tạo nên sự thành công của thương hiệu

Thương hiệu Thái Sumo là một nhà hàng tiên phong trong mô hình lẩu tự chọn. Các viên thả lẩu khá đa dạng, anh chủ chia sẻ: “Hồi mới mở anh chỉ có 40 loại nhưng đa phần là các loại truyền thống như cá viên, tôm viên, bò viên, há cảo, hoành thánh, chả giò,… Hiện tại bên anh về những loại viên Malaysia có thể nói đầu tiên trên thị trường nhập khẩu chuyên nhúng lẩu. Hiện tại có hơn 70 loại mà anh tự tin là mới nhất, hot nhất thị trường bây giờ”. Nước lẩu được nấu từ nhiều nguyên liệu hoà quyện khác nhau tạo nên sự đặc biệt trong món lẩu. Thái Sumo với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, tạo cảm giác gần gũi và ấm áp khi đến đây.

Những viên thả lẩu đặc biệt làm nên thương hiệu Thái Sumo

Đội ngũ nhân viên có “tâm” và có “tầm”

Khi nhắc tới thương hiệu Thái Sumo, phải bất ngờ khi anh Trần Hữu Vinh –  chủ chuỗi nhà hàng lẩu thả viên còn khá trẻ. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên quản lý mỗi chi nhánh đa số là các bạn 10x. Tuy nhiên ở đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản. Nhờ đó, Thái Sumo được biết đến là chuỗi quán ăn nức tiếng về chất lượng dịch vụ; quan tâm khách hàng từng chi tiết nhỏ nhất, từng khâu chọn nước lẩu, nước chấm, loại cá viên ăn kèm,.. đều được tư vấn hợp lý. Dù quản lý hay nhân viên; bên cạnh trách nhiệm, họ còn có sợi dây tình cảm chặt chẽ tạo nên Thái Sumo phát triển hiện nay.

Thương hiệu Thái Sumo phát triển bền vững nhờ đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết

Thương hiệu Thái Sumo không ngừng tạo dựng niềm tin với khách hàng

Suốt những năm qua Thái Sumo ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường ẩm thực. Với ấp ủ ngày càng mở rộng thêm chi nhánh, Thái Sumo mong muốn được phục vụ thực khách nhiều nơi. Dự định sắp tới Thái Sumo không chỉ hoạt động trong khu vực Sài Gòn; quán sẽ mở rộng sang các tỉnh lân cận thành phố với mục tiêu: dù bạn ở nơi đâu, Thái Sumo vẫn mong muốn bạn được thử và trải nghiệm mô hình lẩu đặc biệt này này. Thái Sumo của anh Vinh ban đầu từ một xe cá viên nhỏ và phát triển nhờ “máu liều”. Thế nhưng, chính sự nỗ lực và tận tâm, Thái Sumo trở nên nổi tiếng và thành công như hiện tại.

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Những thông tin về thương hiệu Thái Sumo chắc hẳn đã giúp bạn có thêm một sự lựa chọn mới. Đồng thời chúng ta biết được một câu chuyện đằng sau sự thành công của Thái Sumo. Thái Sumo hiện nay có 8 chi nhánh, bao gồm:

——————–

ThaiSumo – Lẩu cá viên, Ăn là ghiền

Fanpage: ThaiSumo

Website: ThaiSumo.com

Hotline: 093 378 66 05

Hệ thống chi nhánh:

CN1: 005 lô B2, Đường 12B, chung cư Phường 3, Quận 4.

CN2: 78 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh.

CN3: 44 Đường D5, Quận Bình Thạnh.

CN4: 168 Tân Kì Tân Quý, Quận Tân Phú.

CN5: 616 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp.

CN6: 740 Quang Trung, Quận Gò Vấp

CN7: 466A Lê Văn Việt TP Thủ Đức.

CN8: 295 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11.

CN9: 95 Chương Dương, TP. Thủ Đức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *